ขาย PLC Keyence รุ่น KV-40DT

ขาย PLC Keyence รุ่น KV-40DT

ขาย PLC Keyence รุ่น KV-40DT
ขาย PLC Keyence รุ่น KV-40DT
        ขาย PLC Keyence รุ่น KV-40DT คุณสมบัติของภาพ KV ซีรี่ส์ ขนาดเล็กมาก KV ซีรี่ส์ภาพเป็นที่เล็กที่สุดในโลกในหมู่ ขาย PLC ชนิด AC พร้อมด้วยสกรูบล็อก terminal และช่วยประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งได้อย่างรวดเร็วเวลาสแกนต่ำสุดคือ 140 ไมโครวินาทีและการสอนขั้นต่ำเวลาดำเนินการคือ 0.7 ไมโครวินาทีซึ่งคือการควบคุมที่เร็วที่สุดในระดับเดียวกัน

        ไฟ AC ในตัว ขายอะไหล่เครื่องจักร พิมพ์ที่เพิ่มใหม่ไฟ AC ในตัวหน่วยประเภทที่มีการเพิ่มขึ้นใหม่ ประเภทนี้สามารถนำมาใช้ในการขนาดเล็กช่องว่างที่เปลี่ยนหน่วยจ่ายไฟไม่สามารถติดตั้ง หน้าต่างการเข้าถึงที่ยอดเยี่ยมหน้าต่างการเข้าถึงที่มีแสงไฟสองสีถูกนำมาใช้ในทุกรุ่นเพื่ออำนวยความสะดวกการเปลี่ยนแปลงและการตรวจสอบข้อมูลของอุปกรณ์ ขาย PLC การเปลี่ยนระหว่างโหมดการทำงานและโหมดโปรแกรมตรวจสอบรหัสข้อผิดพลาดเมื่อเกิดข้อผิดพลาดอื่น ๆ สามารถจะดำเนินการในหน่วย KV ภาพชุดโดยไม่ต้องใช้มือถือใด ๆ โปรแกรมเมอร์จอนอะนาล็อกที่ได้รับความนิยมใน KV ซีรี่ส์เดิมคือ ดิจิทัลเพื่อเปิดใช้งานการตั้งค่ารายละเอียด [ตัดดิจิตอล]

         ฟังก์ชั่นการตั้งค่าข้อความผู้ใช้ในหน้าต่างการเข้าถึง 256 ข้อความของผู้ใช้ ขาย PLC ที่แตกต่างกันสามารถแสดงได้ นี้ฟังก์ชั่นสามารถใช้ในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำงานในสายการผลิตระบุความผิดปกติในหน่วยอื่น ๆ เขียนโปรแกรมในโหมด RUN โปรแกรมบันไดสามารถเปลี่ยนแปลงได้แม้ในขณะที่ระบบทำงาน พร้อมกับสองพอร์ตอนุกรม ภาพ KV ชุดหน่วยพื้นฐานมีการติดตั้งสองพอร์ตอนุกรมในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วง ขายอะไหล่เครื่องจักร หน่วยการปรับปรุงสภาพแวดล้อมการแก้ปัญหา (KV-10xx เป็นอุปกรณ์ที่มีเพียงหนึ่งพอร์ตอนุกรม.) ง่ายทางลาดขึ้น / ลงฟังก์ชั่นการควบคุม มอเตอร์แกนฟังก์ชั่นการควบคุมจะถูกนำเสนอแยกต่างหากจากความเร็วสูงเคาน์เตอร์เพื่อให้การควบคุมความคิดเห็นที่เปิดใช้งาน พร้อมกับสอง 24 บิตความเร็วสูง 30 เฮิร์ทซ์, เคาน์เตอร์สองเฟส KV ซีรี่ส์ภาพมีสองเคาน์เตอร์ความเร็วสูงแต่ละคนมี twopoint ฟังก์ชั่นการแสดงผลเปรียบเทียบที่ช่วยให้การป้อนข้อมูลการเข้ารหัสความเร็วสูง

         ฟังก์ชั่นการแสดงผลความถี่พัลส์ระบุเคาน์เตอร์ความเร็วสูงสามารถทำงานเป็น oscillators ชีพจรสูงสุด 50 เฮิร์ทซ์กับการตั้งค่าได้ง่ายโดยไม่ต้องสร้างโปรแกรมบันไดซับซ้อนฟังก์ชั่นที่เคาน์เตอร์ความถี่เคาน์เตอร์ความเร็วสูงสามารถทำงานเป็นเคาน์เตอร์ความถี่ด้วยการตั้งค่าได้ง่ายโดยไม่ต้องสร้างโปรแกรมบันไดซับซ้อนฟังก์ชั่นสวิทช์เวบแคมเคาน์เตอร์ความเร็วสูงสามารถทำงานเป็นสวิทช์เวบด้วยการตั้งค่าได้ง่ายโดยไม่ต้องการสร้างโปรแกรมบันไดซับซ้อน

        จำหน่าย ขายอะไหล่เครื่องจักร เครื่องจักรอุตสาหกรรม อุปกรณ์ไฟฟ้า นิวเมติก ทุกรุ่น ขาย plc , ขาย Inverter มือ1 มือสอง คุณภาพสูง ราคาถูก
เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 9.00-18.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
ช่องทางการติดต่อ
Facebook/Fanpage: ขาย PLC มือสอง
Inbox: https://www.facebook.com/messages/Plc.arecycle
โทร 02-9444781, 02-9444511
คุณเมย์,คุณติน 092-9768888 ID Line: a-automation
คุณเฟิร์น,คุณสร 097-3297777 ID Line: a-automation2
คุณเปิ้ล (สินค้ามือสอง) 085-4844854 ID Line: a-recycle
Email: Sale@a-automation.co.th
คุณฝน,คุณจุ๋ม (จัดซื้อสินค้า มือ1-2) 093-0643899 ID Line: a0819197351
        จำหน่าย ขาย Plc ขาย Inverter Servo Motor ขายอะไหล่เครื่องจักร อุปกรณ์ไฟฟ้า นิวเมติกต่างๆ อะไหล่ชิ้นงาน เครื่องจักรและอุปกรณ์อุตสาหกรรมโรงงาน มือ1 สินค้านำเข้าเอง รับประกันสินค้าทุกชิ้น
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่
www.a-automation.co.th
www.a-recyclegroup.com