ขาย PLC Mitsubishi Series Q

ขาย PLC Mitsubishi Series Q



        ขาย PLC Mitsubishi Series Q ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังทำให้ การขาย PLC Mitsubishi Series Q มียอดขาย PLC ในระดับสูงสุด และได้รับความนิยมจากผู้ใช้ PLC Mitsubishi Series Q ในระดับสูงสุดเมื่อเปรียบเทียบกับ PLC Mitsubishi Series อื่น และล่าสุด ขาย PLC Mitsubishi Series MELSEC-Q รุ่นใหม่มีการประมวลผลคำสั่งพื้นฐานที่มีความรวดเร็วระดับนาโนที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของระบบและเครื่องจักรได้มาก เนื่องจากอุปกรณ์และเครื่องมือการผลิตมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา จึงช่วยควบคุมเครื่องจักรและการประมวลผลข้อมูลจำนวนมากด้วยความเร็วสูง มีความแม่นยำสูง ขาย PLC Mitsubishi Series MELSEC-Q ทุกรุ่น มือ1 ขาย PLC มือสอง ราคาถูก
 
มี CPU ที่เหมาะสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ การติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ เช่น แหล่งจ่ายไฟ, CPU และอินพุท/เอาท์พุท สามารถเลือกใช้ Base Unit ให้เหมาะสมกับความต้องการของระบบ
 
การเชื่อมต่ออุปกรณ์อินพุทและเอาท์พุท มี I/O หลายประเภทให้เลือกใช้ตามความต้องการในระบบของคุณ
1.อะนาล็อกสำหรับอินพุท/เอาท์พุท ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการในการควบคุมกระบวนการ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมที่มีความเร็วและความแม่นยำสูง
2.นับความเร็วสูงแบบอินพุทพัลส์นี้สนับสนุนอุปกรณ์ความละเอียดสูงและสามารถใช้งานในการควบคุมที่มีความเร็วและความแม่นยำสูง

สำหรับการควบคุมการกำหนดตำแหน่งที่มีความเร็วและความแม่นยำสูงมีโมดูลการกำหนดตำแหน่งหลายประเภทให้เลือกใช้ตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกับระบบควบคุมอื่น ๆกลุ่มโมดูลหลากหลายประเภทจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตโดยการรวบรวมและควบคุมข้อมูลการผลิตต่าง ๆ มีระบบควบคุม FA แต่ละระดับสามารถรวมเข้ากับเครือข่ายหลากหลายรูปแบบได้อย่างราบรื่น

        จำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม เครื่องจักรอุตสาหกรรม อุปกรณ์ไฟฟ้า นิวเมติก ทุกรุ่น ขาย plc, ขาย Inverter มือ1 ขาย PLC มือสอง คุณภาพสูง ราคาถูก
เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 9.00-18.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
ช่องทางการติดต่อ
Facebook/Fanpage: ขาย PLC มือสอง
Inbox: https://www.facebook.com/messages/Plc.arecycle
โทร 02-9444781, 02-9444511
คุณเมย์,คุณติน 092-9768888 ID Line: a-automation
คุณเฟิร์น,คุณสร 097-3297777 ID Line: a-automation2
คุณเปิ้ล (สินค้ามือสอง) 085-4844854 ID Line: a-recycle
Email: Sale@a-automation.co.th
คุณฝน,คุณจุ๋ม (จัดซื้อสินค้า มือ1-2) 093-0643899 ID Line: a0819197351